วันศุกร์ที่ 12 เดือน กรกฎาคม พ.ศ.2556
วันนี้มีนำเสนองานกลุ่มที่เหลือ ดังนี้
- รู้วิธีการนำเสนอโดยต้องเชื่อมโยง ระหว่าง เนื้อหา และ วีดีโอ เพื่อสะท้อนให้เห็นและสร้างความเข้าใจ
- พัฒนาการของเด็ก 2-4 ขวบ จากวีดีโอ มีพัฒนาการรวดเร็ว เน้นตัวเองเป็นศูนย์กลาง
- พัฒนาการด้าน สติปัญญา ของเด็ก วัย 4-6 ขวบ จะเริ่มมีการใช้เหตุผล มากขึ้น
- การเรียนรู้ มีองค์ ประกอบ ดังนี้
- พัฒนาการของเด็ก 2-4 ขวบ จากวีดีโอ มีพัฒนาการรวดเร็ว เน้นตัวเองเป็นศูนย์กลาง
- พัฒนาการด้าน สติปัญญา ของเด็ก วัย 4-6 ขวบ จะเริ่มมีการใช้เหตุผล มากขึ้น
- การเรียนรู้ มีองค์ ประกอบ ดังนี้
- แรงขับ , สิ่งเร้า และการเสริมแรง
ธรรมชาติ ของการเรียนรู้
1. ทฤษฎีสัมพันธ์ต่อเนื่อง
2. ทฤษฎีการวางเงื่อนไข แบบการกระทำ
- องค์ประกอบของภาษา
1. พยางค์ และคำ
2. ความหมายของคำ
3. ประโยค
4. ความหมายของภาษา
ธรรมชาติ ของการเรียนรู้
1. ทฤษฎีสัมพันธ์ต่อเนื่อง
2. ทฤษฎีการวางเงื่อนไข แบบการกระทำ
- องค์ประกอบของภาษา
1. พยางค์ และคำ
2. ความหมายของคำ
3. ประโยค
4. ความหมายของภาษา
- ความหมายตามตัว
กิจกรรมในวันนี้
กิจกรรมในวันนี้
เพื่อการคิด การใช้ภาษา เพื่อการสื่อสารได้
โดยให้ นักศึกษา แถวที่ 1 พูดสื่งที่เป็นของรักมากที่สุด ... เพราะอะไร?
นักศึกษา แถวที่ 2 พูดสิ่งที่เป็นของรัก โดยการโฆษณา สินค้า
นักศึกษา แถวที่ 3 พูดประชาสัมพันธ์
นักศึกษา แถวที่ 4 เล่าข่าวในสิ่งที่พบเห็น
นักศึกษา แถวที่ 5 (4คนแรก) วาดรูป คนละ1 รูป แล้วแต่งเป็นเรื่องราว
นักศึกษา แถวที่ 5 (4คนหลัง) ร้องเพลงเด็ก คนละ 1 เพลง
เพิ่มทักษะการ ฟัง พูด อ่าน เขียน
โดยให้ นักศึกษา แถวที่ 1 พูดสื่งที่เป็นของรักมากที่สุด ... เพราะอะไร?
นักศึกษา แถวที่ 2 พูดสิ่งที่เป็นของรัก โดยการโฆษณา สินค้า
นักศึกษา แถวที่ 3 พูดประชาสัมพันธ์
นักศึกษา แถวที่ 4 เล่าข่าวในสิ่งที่พบเห็น
นักศึกษา แถวที่ 5 (4คนแรก) วาดรูป คนละ1 รูป แล้วแต่งเป็นเรื่องราว
นักศึกษา แถวที่ 5 (4คนหลัง) ร้องเพลงเด็ก คนละ 1 เพลง
เพิ่มทักษะการ ฟัง พูด อ่าน เขียน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น